อบรมเริ่มต้นโครงการพัฒนาความยั่งยืน ESG บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน)

85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การฝึกอบรมเบื้องต้นสำหรับโครงการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ที่บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน) เริ่มต้นขึ้นด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก เซสชั่นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และดึงดูดพนักงานเกี่ยวกับความสำคัญของแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนและการปฏิบัติตามมาตรฐาน ESG

การมีส่วนร่วม:
เซสชั่นการฝึกอบรมมีการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันจากแผนกต่างๆ โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการบูรณาการหลักการ ESG เข้ากับการดำเนินงานหลักของบริษัท ผู้เข้าร่วมได้รับการติดตั้งแล็ปท็อปและเอกสารต่างๆ ซึ่งสะท้อนถึงแนวทางการปฏิบัติจริงของเวิร์กช็อป

ผู้นำเซสชั่นประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้ม ESG ล่าสุด ข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด คำแนะนำเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการปรับการดำเนินงานของ Chememan ให้สอดคล้องกับมาตรฐานความยั่งยืนระดับโลก

การฝึกอบรมส่งเสริมสภาพแวดล้อมในการทำงานร่วมกัน ซึ่งพนักงานสามารถแบ่งปันความคิด ถามคำถาม และหารือเกี่ยวกับผลที่ตามมาในทางปฏิบัติของโครงการริเริ่ม ESG ปฏิสัมพันธ์นี้มีความสำคัญต่อการพัฒนากลยุทธ์ที่เป็นหนึ่งเดียวเพื่อบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนของบริษัท

เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการ ESG การฝึกอบรมปฏิบัติตามระเบียบการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด ผู้เข้าร่วมสวมหน้ากากอนามัยและรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Chememan ที่มีต่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้