News

ESG Pro รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมอบรมในงานสัมมนาวันนักการตลาด ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในหัวข้อ SPC's Sustainable Project โดยได้รับเกียรติจากคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์ ที่ปรึกษาด้าน Sustainability เป็นผู้นำการอบรม ณ อาคารบางกอกทาวเวอร์

ESG Pro รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในโครงการสำคัญเพื่อการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรและการกำหนดแนวทางการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุม 5 โรงงานผลิตและกว่า 40 คลังสินค้าทั่วประเทศ

ESG Pro ได้รับเกียรติในการจัดอบรมเกี่ยวกับ ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) ให้กับบริษัท เอชเอ็มเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด

ESG Pro ร่วมมือกับบริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในโครงการการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร ที่โรงงานจังหวัดราชบุรี

ESG Pro ร่วมกับกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมจัดอบรมแนวทางการจัดการสิ่งแวดล้อมในวัดเพื่อเพิ่มศักยภาพการกักเก็บและลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้กับกลุ่มเป้าหมาย

บริษัท ฮีดากาโยโก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดทำแผนความยั่งยืนองค์กร โดยร่วมมือกับทาง ESG Pro ตลอดโครงการนี้

ESG Pro ร่วมมือกับบริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) ในโครงการการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร (CFO) เพื่อช่วยให้บริษัทสามารถประเมินและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพบรรยากาศการให้คำปรึกษาคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร Carbon Footprint for Organization หรือ CFO

ทาง ESGPRO ได้รับเกียรติให้เข้าไปเป็นวิทยากรอบรมให้กรมการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยมีผู้เข้าอบรมทั่วทั้งนิคมของประเทศไทย

ภาพบรรยากาศให้คำปรึกษาวันแรก บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน)

ESGPRO ได้รับเกียรติให้เข้าไปอบรม ให้ความรู๋ในเรื่อง SDGs และ Net Zero แก่ฐานทัพเรือสัตหีบ

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในธุรกิจประเภทการจำหน่ายเครื่องสำอางและเสื้อผ้าระดับประเทศ 

โลกของเราได้เผชิญกับ “ภัยธรรมชาติ” ที่รุนแรงมาหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมในลิเบีย คลื่นความร้อนที่ส่งผลให้อากาศร้อนจัดในหลายประเทศทั่วโลก

ประเทศไทยได้กำหนดแผนงานหกข้อเพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์และความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050 และ 2065 ตามลำดับ

เพื่อทำให้อุณหภูมิของโลกไม่เพิ่มขึ้นเกิน 1.5-2.0 องศาเซลเซียส การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในปี 2050 ต้องปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือที่เรียกว่า "Net Zero"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้