Sustainability

เอกสารที่องค์กรจัดทำเพื่อแสดงผลการดำเนินงานและความคืบหน้าในด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน รวมถึงการดูแลสังคม (Social), การดูแลสิ่งแวดล้อม (Environmental) และการกำกับดูแลที่ดี (Governance)

กลยุทธ์ธุรกิจที่ยั่งยืนแสดงให้เห็นว่าธุรกิจสามารถเติบโตและเติบโตได้อย่างไรในขณะเดียวกันก็แก้ปัญหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ต่างๆ ผ่านการพัฒนาองค์กรที่สมดุลทั้งในเชิงผลกำไร การตอบสนองผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และ การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างที่เหนือคู่แข่ง

การขอการรับรองหุ้นยั่งยืนหรือ SET ESG Ratings จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถดึงดูดนักลงทุนที่มีความสนใจในความยั่งยืนและสร้างความเชื่อมั่นในตลาดทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การรับรองด้านความยั่งยืน เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการทรัพยากรและกระบวนการต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สร้างคุณค่าให้กับสังคม และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้