โครงการให้คำปรึกษา บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำระบบ BCM

87 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการให้คำปรึกษาในการจัดทำระบบ BCM สำหรับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

การบริหารจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management หรือ BCM) เป็นกระบวนการที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินหรือภัยพิบัติ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีระบบ BCM ที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ดังนั้น จึงได้เริ่มโครงการให้คำปรึกษาในการจัดทำระบบ BCM ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Spendit Orca เพื่อสร้างระบบที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการขององค์กร

เป็นบรรยากาศภายในห้องประชุมระหว่างการอบรมและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดทำระบบ BCM ซึ่งมีพนักงานจากหลากหลายแผนกเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ทุกคนมีความตั้งใจในการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมที่ปรึกษาจาก ESG PRO คอยให้คำแนะนำและสนับสนุนอย่างใกล้ชิด

การมีระบบ BCM ที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในยามเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ช่วยลดความเสี่ยงและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อธุรกิจได้อย่างมีนัยสำคัญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้