บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน) อบรมเรื่องการจัดทำแผนความยั่งยืนตามหลัง SDGs & ESG

86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดการอบรมเข้มข้นเพื่อพัฒนาการจัดทำแผนความยั่งยืนตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) และเกณฑ์สิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) การอบรมนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการผนวกแนวปฏิบัติที่ยั่งยืนเข้าสู่แกนกลางของการดำเนินงาน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนและการสร้างผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

ไฮไลท์จากการอบรม
การอภิปรายอย่างละเอียด: การอบรมประกอบด้วยการอภิปรายอย่างละเอียดเกี่ยวกับความสำคัญของ SDGs และ ESG ในภูมิทัศน์ธุรกิจในปัจจุบัน ผู้เข้าร่วมได้รับฟังจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อเข้าใจการประยุกต์ใช้จริงของกรอบงานเหล่านี้ในอุตสาหกรรมทางทะเล
เวิร์กช็อปเชิงปฏิบัติ: ผู้เข้าร่วมได้มีส่วนร่วมในเวิร์กช็อปเชิงปฏิบัติ ทำงานร่วมกันเพื่อร่างแผนความยั่งยืนที่เหมาะสมกับบริบทการดำเนินงานเฉพาะของพวกเขา วิธีการเชิงโต้ตอบนี้ช่วยให้มีความเข้าใจลึกซึ้งขึ้นและส่งเสริมความคิดเชิงรุก
ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ: ผู้บรรยายหลักซึ่งรวมถึงที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนชั้นนำได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับแนวโน้มและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดระดับโลก การบรรยายเหล่านี้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ
ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ: การอบรมเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ ในการสร้างความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน ด้วยการปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับ SDGs และเกณฑ์ ESG บริษัทมุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกกับชุมชน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้