จัดอบรมแนวทางการจัดการสิ่งแวดล้อมในวัดเพื่อเพิ่มศักยภาพการกักเก็บและลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก

11 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ทีม ESG Pro ได้ร่วมมือกับกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม จัดการอบรมแนวทางการจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเพิ่มศักยภาพการกักเก็บและลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกในวัด ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

การอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้วัดและชุมชนมีความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ผ่านการนำเสนอแนวทางและเทคนิคที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เช่น การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ การจัดการของเสียอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้พลังงานทดแทน และการปรับปรุงกิจกรรมในวัดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ในระหว่างการอบรม อาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์ ทีมผู้เชี่ยวชาญจาก ESG Pro ได้แบ่งปันประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพให้กับกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนการประเมินและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมอบรมเป็นอย่างมาก

ESG Pro ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไปในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้