บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดทำการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรและกำหนดแนวทางลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กร

9 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ESG Pro รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในโครงการสำคัญเพื่อการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรและการกำหนดแนวทางการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุม 5 โรงงานผลิตและกว่า 40 คลังสินค้าทั่วประเทศ

ในโครงการนี้ ทีมที่ปรึกษาของ ESG Pro ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อวิเคราะห์และประเมินการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากกระบวนการดำเนินงานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิต ขนส่ง ไปจนถึงการจัดการคลังสินค้า โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและสามารถนำไปสู่การปรับปรุงที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากการวัดคาร์บอนฟุตพริ้นท์แล้ว ESG Pro ยังได้ให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์เพื่อการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นระบบ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ยั่งยืน การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และการจัดการทรัพยากรอย่างรอบคอบ เพื่อช่วยให้ไทยน้ำทิพย์สามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ในระยะยาว

ESG Pro ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังเสริมสร้างความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมของไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้