บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จัดอบรมงานสัมมนาวันนักการตลาด ครั้งที่ 7 ในหัวข้อ SPC's Sustainable Project ร่วมกับทาง ESG Pro

12 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ESG Pro รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมอบรมในงานสัมมนาวันนักการตลาด ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในหัวข้อ “SPC's Sustainable Project” โดยได้รับเกียรติจากคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์ ที่ปรึกษาด้าน Sustainability เป็นผู้นำการอบรม ณ อาคารบางกอกทาวเวอร์

ในงานสัมมนาครั้งนี้ ESG Pro ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงการความยั่งยืนของ SPC (Sustainable Project of SPC) ซึ่งเน้นถึงการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนของบริษัท สหพัฒนพิบูล ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดการทรัพยากร การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และการมีส่วนร่วมของชุมชนและพนักงาน โดยมุ่งหวังที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืนทั้งในและนอกองค์กร

งานสัมมนานี้มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากที่ให้ความสนใจในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนในภาคธุรกิจ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความเข้าใจและการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อสร้างแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

ESG Pro มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ในการเดินทางสู่ความยั่งยืน และขอขอบคุณบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ที่ให้โอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาในครั้งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้