อบรมเรื่องการจัดทำแผนความยั่งยืน (ESG Training) ของ บริษัท เอชเอ็มเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด

22 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ESG Pro ได้รับเกียรติในการจัดอบรมเกี่ยวกับ ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) ให้กับบริษัท เอชเอ็มเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการนำแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานประจำวันของบริษัท การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษเพื่อรองรับบุคลากรที่หลากหลายและเพื่อส่งเสริมมุมมองที่เป็นสากลเกี่ยวกับความยั่งยืน

ในการอบรม ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ครอบคลุมหัวข้อสำคัญ เช่น ความสำคัญของหลักการ ESG ในภูมิทัศน์ธุรกิจปัจจุบัน กลยุทธ์ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม และการสร้างธรรมาภิบาล เพื่อให้บริษัท เอชเอ็มเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด สามารถดำเนินการตามแผนการพัฒนาที่ยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับมาตรฐานทั้งในประเทศและระดับสากล

การอบรมครั้งนี้เป็นการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าใจและนำแนวคิด ESG ไปประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริงได้อย่างชัดเจน โดยเข้าใจถึงบทบาทของ ESG ในการสร้างความสำเร็จทางธุรกิจในระยะยาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้